1. ความคุ้มครองสินค้า รับประกันสินค้าในหมวดหมู่ใดบ้าง?
ความคุ้มครองสินค้า รับประกันสินค้าในหมวดหมู่หลักของ Shopee ดังต่อไปนี้
หมายเหตุ: ในกรณีที่สินค้าบางรายการไม่เข้าเงื่อนใขการรับประกันภัย คุณจะไม่สามารถซื้อความคุ้มครองสินค้าได้ ทั้งนี้เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทประกันภัยกำหนด
2. ความคุ้มครองสินค้า รับประกันภัยโดยบริษัทอะไร?
รับประกันภัยโดย บริษัท ชับบ์สามัคคีประกันภัย จำกัด (มหาชน) และให้บริการโดย บริษัท ฟิวส์ เทค โซลูชัน (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบุคคลที่บริษัทผู้รับประกันภัยมอบหมาย
3. ฉันจะต้องจ่ายเบี้ยความคุ้มครองสินค้าเท่าไร
เบี้ยความคุ้มครองสินค้ามีราคาที่แตกต่างกันไป โดยจะขึ้นอยู่กับราคาสินค้านั้นๆ คุณสามารถตรวจสอบค่าค่าเบี้ยประกันความคุ้มครองได้ที่หน้าชำระเงิน
4. ฉันสามารถซื้อความคุ้มครองสินค้า โดยไม่ซื้อสินค้าบนช้อปปี้ร่วมด้วยได้หรือไม่ หรือซื้อความคุ้มครองสินค้าหลังจากที่ซื้อสินค้าในช้อปปี้สำเร็จแล้วได้หรือไม่?
คุณไม่สามารถซื้อความคุ้มครองสินค้าโดยไม่ซื้อสินค้าผ่านแอปพลิเคชัน Shopee ได้ การซื้อความคุ้มครองสินค้า จำเป็นต้องซื้อพร้อมกับสินค้าใหม่ที่ซื้อบนแอปพลิเคชัน Shopee เท่านั้น
5. ฉันสามารถซื้อความคุ้มครองสินค้า กับสินค้ามือสองได้หรือไม่?
ความคุ้มครองสินค้าไม่คุ้มครองสินค้ามือ 2 แต่จะคุ้มครองเฉพาะสินค้าใหม่/มือ 1 บนแอปฯ Shopee เท่านั้น
6. ความคุ้มครองสินค้าจะเริ่มมีผลคุ้มครอง และมีระยะเวลาคุ้มครองสิ้นสุดเมื่อไหร่
ความคุ้มครองสินค้ามีระยะเวลาความคุ้มครอง 6 เดือน นับจากวันที่คุณกดยืนยันการรับสินค้าหรือครบกำหนดระยะเวลา Shopee การันตีแล้วบนเว็บไซต์/แอปพลิเคชัน Shopee
7. ฉันจะทราบได้อย่างไรว่าการสั่งซื้อความคุ้มครองสินค้าสำเร็จแล้ว
หลังจากกดยืนยันการรับสินค้า หรือครบกำหนดระยะเวลา shopee การันตีแล้ว คุณสามารถตรวจสอบกรมธรรม์ของคุณได้ที่ My Policies โดยเข้าไปที่ แอพพลิเคชัน Shopee > เมนู ฉัน > เมนู My Insurance
8. หากฉันต้องการใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี สำหรับความคุ้มครองสินค้าสำเร็จนี้ ฉันต้องทำอย่างไร
คุณสามารถติดต่อผู้ให้บริการโดยตรงซึ่งเป็นบุคคลที่บริษัทผู้รับประกันภัยมอบหมายได้ที่
บริษัท ฟิวส์ เทค โซลูชัน (ประเทศไทย) จำกัด
Email: customerservice@fuse.co.th
Line Official: @FuseThailand
สายด่วนบริการลูกค้า: 02-1539486
จันทร์ – ศุกร์ 9.00 น. – 18.00 น. ปิดทำการ เสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์
หากคุณประสงค์จะให้ทาง SeaInsure Broker เป็นผู้ดำเนินการประสานงานกับผู้ให้บริการ คุณสามารถส่งอีเมลแจ้งความประสงค์ได้ที่ help@seainsurebroker.co.th โดยระบุข้อมูลเบื้องต้นเพื่อใช้ในการประสานงาน ดังนี้