สวัสดี มีอะไรให้ช่วยหรือไม่

[ความคุ้มครองสินค้า] คำถามที่พบบ่อย

1. ความคุ้มครองสินค้า รับประกันสินค้าในหมวดหมู่ใดบ้าง?

ความคุ้มครองสินค้า รับประกันสินค้าในหมวดหมู่หลักของ Shopee ดังต่อไปนี้

  • แฟชั่น
  • อุปกรณ์เสริมแฟชั่น
  • การเดินทางและสัมภาระ
  • นาฬิกา
  • ของสะสม
  • บ้านและที่อยู่อาศัย
  • กีฬาและกิจกรรมกลางแจ้ง
  • เครื่องเขียน

หมายเหตุ: ในกรณีที่สินค้าบางรายการไม่เข้าเงื่อนใขการรับประกันภัย คุณจะไม่สามารถซื้อความคุ้มครองสินค้าได้ ทั้งนี้เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทประกันภัยกำหนด

 

2. ความคุ้มครองสินค้า รับประกันภัยโดยบริษัทอะไร?

รับประกันภัยโดย บริษัท ชับบ์สามัคคีประกันภัย จำกัด (มหาชน) และให้บริการโดย บริษัท ฟิวส์ เทค โซลูชัน (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบุคคลที่บริษัทผู้รับประกันภัยมอบหมาย

 

3. ฉันจะต้องจ่ายเบี้ยความคุ้มครองสินค้าเท่าไร

เบี้ยความคุ้มครองสินค้ามีราคาที่แตกต่างกันไป โดยจะขึ้นอยู่กับราคาสินค้านั้นๆ คุณสามารถตรวจสอบค่าค่าเบี้ยประกันความคุ้มครองได้ที่หน้าชำระเงิน

 

4. ฉันสามารถซื้อความคุ้มครองสินค้า โดยไม่ซื้อสินค้าบนช้อปปี้ร่วมด้วยได้หรือไม่ หรือซื้อความคุ้มครองสินค้าหลังจากที่ซื้อสินค้าในช้อปปี้สำเร็จแล้วได้หรือไม่?

คุณไม่สามารถซื้อความคุ้มครองสินค้าโดยไม่ซื้อสินค้าผ่านแอปพลิเคชัน Shopee ได้ การซื้อความคุ้มครองสินค้า จำเป็นต้องซื้อพร้อมกับสินค้าใหม่ที่ซื้อบนแอปพลิเคชัน Shopee เท่านั้น

 

5. ฉันสามารถซื้อความคุ้มครองสินค้า กับสินค้ามือสองได้หรือไม่?

ความคุ้มครองสินค้าไม่คุ้มครองสินค้ามือ 2 แต่จะคุ้มครองเฉพาะสินค้าใหม่/มือ 1 บนแอปฯ Shopee เท่านั้น

 

6. ความคุ้มครองสินค้าจะเริ่มมีผลคุ้มครอง และมีระยะเวลาคุ้มครองสิ้นสุดเมื่อไหร่

ความคุ้มครองสินค้ามีระยะเวลาความคุ้มครอง 6 เดือน นับจากวันที่คุณกดยืนยันการรับสินค้าหรือครบกำหนดระยะเวลา Shopee การันตีแล้วบนเว็บไซต์/แอปพลิเคชัน Shopee

 

7. ฉันจะทราบได้อย่างไรว่าการสั่งซื้อความคุ้มครองสินค้าสำเร็จแล้ว

หลังจากกดยืนยันการรับสินค้า หรือครบกำหนดระยะเวลา shopee การันตีแล้ว คุณสามารถตรวจสอบกรมธรรม์ของคุณได้ที่ My Policies โดยเข้าไปที่ แอพพลิเคชัน Shopee > เมนู ฉัน > เมนู My Insurance

 

image.png

 

8. หากฉันต้องการใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี สำหรับความคุ้มครองสินค้าสำเร็จนี้ ฉันต้องทำอย่างไร

คุณสามารถติดต่อผู้ให้บริการโดยตรงซึ่งเป็นบุคคลที่บริษัทผู้รับประกันภัยมอบหมายได้ที่

บริษัท ฟิวส์ เทค โซลูชัน (ประเทศไทย) จำกัด

Email: customerservice@fuse.co.th

Line Official: @FuseThailand

สายด่วนบริการลูกค้า: 02-1539486

จันทร์ – ศุกร์ 9.00 น. – 18.00 น. ปิดทำการ เสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์

 

หากคุณประสงค์จะให้ทาง SeaInsure Broker เป็นผู้ดำเนินการประสานงานกับผู้ให้บริการ คุณสามารถส่งอีเมลแจ้งความประสงค์ได้ที่ help@seainsurebroker.co.th โดยระบุข้อมูลเบื้องต้นเพื่อใช้ในการประสานงาน ดังนี้

  • เรื่องที่ต้องการติดต่อ
  • ชื่อ - นามสกุล
  • เบอร์ติดต่อกลับ
  • Shopee Username
  • หมายเลขกรมธรรม์
Are you satisfied with the article?
Satisfied
Unsatisfied